Lượt xem: 443

Huyện Trần Đề ra mắt mô hình “Câu Lạc bộ Phụ nữ với văn hóa giao thông”

Hội LHPN huyện Trần Đề vừa phối hợp với Hội LHPN tỉnh thành lập mô hình “Câu lạc bộ Phụ nữ với văn hóa giao thông” và kết hợp truyền thông nâng cao năng lực quản lý mô hình phụ nữ với văn hóa giao thông.

 


Ra mắt các thành viên tham gia Câu lạc bộ “Phụ nữ với văn hóa giao thông” của Hội LHPN thị trấn Trần Đề. Ảnh Huyền Trân

    Tham gia mô hình gồm 50 chị em là hội viên phụ nữ thị trấn Trần Đề, với nhiệm vụ là vận động hội viên, gia đình, người thân hội viên chấp hành Luật Giao thông đường bộ khi tham gia giao thông. Ngoài ra, các chị em còn được tuyên truyền, nâng cao nhận thức gắn với xây dựng mô hình an toàn giao thông, tư vấn các văn bản quy phạm pháp luật mới về giao thông, bổ sung kiến thức khi tham gia giao thông.

    Hiện nay, học sinh tham gia giao thông thường không chấp hành tốt luật Giao thông đường bộ, các tuyến đường giao thông nông thôn khá vắng nên người tham gia giao thông ít đội nón bảo hiểm, nhưng chạy tốc độ rất nhanh gây nguy hiểm, vì vậy câu lạc bộ có vai trò tuyên truyền cho mọi người chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

    Mô hình “Câu lạc bộ Phụ nữ với văn hóa giao thông” và kết hợp truyền thông nâng cao năng lực quản lý mô hình phụ nữ với văn hóa giao thông, nhằm giúp cho các chị em hội viên phụ nữ thực hiện tốt Luật Giao thông đường bộ; đồng thời, tuyên truyền cho mọi người cùng chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ, góp phần giảm thiểu tai nạn khi tham gia giao thông.

Huyền Trân



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 405
  • Trong tuần: 70,832
  • Tất cả: 11,802,839